วงดนตรี งานแต่ง งานเลี้ยง

วงดนตรีงานแต่ง

งานสมรสนับว่าเป็นงานสำคัญในชีวิตเลยครับ ผมรับเล่นวงดนตรีงานมงคลสมรส และก็จัดวงหลายๆแบบร่วมกัน ตั้งแต่ วงแบบไม่นิกรู๊ฟ (MiniGroove) ซึ่งเป็น Trademark ของเราไปแล้ว ส่วนวงแบบอื่นๆตัวอย่างเช่น วงดนตรีแจ๊สวงอะคูสติเตียนกวงเครื่องสายทรีโอ (Trio), เต็มวง Full Band หรือแม้กระทั้ง Bigband 17 ชิ้น ก็สามารถจัดได้ด้วยเหมือนกันนะครับ กลุ่มของพวกเรามีนักเล่นดนตรีระดับ พรีเมี่ยม
วงดนตรีของงานสมรสพวกเรา เป็นวงที่มีประสบการณ์สามารถข่มอารมณ์ของแขกในงานได้
ถ้าหากมีวงดนตรีดีๆกับกลุ่มเครื่องเสียงที่ทราบงาน บ่าวสาวเกือบจะไม่จำเป็นที่จะต้อง Organize เลย ทั้งสองเพียงแค่อ่านสคริปและก็ให้เพื่อนพ้องอีกคนคุมเวลาให้ แล้วก็มอบหมายโฆษกดีๆที่มีประสบการณ์ให้นัดและก็สัมภาษณ์ ที่เหลือ วงดนตรีงานสมรส อย่างเราจะเป็นผู้ควบคุมอารมณ์แล้วก็ความ Smooth ของงานให้เอง จากประสบการณ์ของคนเล่นงานดนตรีงานมงคลสมรสมาเยอะมาก งานสมรสจะมี Dead Air (ตอนเงียบ – แขกงงเต็ก) จุดสำคัญๆที่แม้กระทั้งออการ์ไนเซอร์มือใหม่ยังไม่ค่อยละเอียดพอเพียง สำหรับราคาที่โพสต์จะเป็นราคาธรรมดาในกรุงเทพมหานคร ตอน 18:00-21:30 น. หรือหากเป็นงานช่วงกลางวันก็จะเป็น 11:00-14:30 น. ถ้าเกิดขยายเวลาหรือมีการเดินทางไปบ้านนอก โทรซักถามได้ครับผม จะมีค่าใช้จ่ายสำหรับในการเดินทางแล้วก็เพิ่มในส่วนของเวลาราว
MiniGroove
เป็นวงขนาดสามชิ้น เหมาะกับงานสมรสทั่วๆไป รวมทั้งเป็นวงยอดนิยมเยอะที่สุด มี นักร้องชายที่เล่นกาฮองไปด้วยร้องไปด้วย เปียนโน แล้วก็เครื่องเป่ายกตัวอย่างเช่น ทรัมเป็ต แซกโซโฟน ฟลุ๊ต อื่นๆอีกมากมาย จะเพิ่มกลองเพื่อความมั่นคงแล้วก็ครึกครื้นของเพลง กลองคนไหนมีความคิดว่าดังไป ที่จริงแล้วบางทีอาจเล่นเบาๆแต่ว่าให้บรรยากาศที่มีจังหวะแล้วก็มองขนาดวง เต็ม” เพิ่มมากขึ้น ในคลิป คุณลุลา มาเป็นแขกในงานเลยขึ้นมาแจมกันสนุกสนานๆนะครับ
Jazz Trio + female
ทำให้งานมอง หรู” มากเพิ่มขึ้น ส่วนเพลงแจ๊สสร้างบรรยากาศได้อย่างดีเยี่ยมนะครับ กลุ่มจะมี 4 คน นักร้องหญิง เครื่องเป่า เบส เปียนโน หรือบางทีอาจเพิ่มกลอง/กีตาร์เป็น 5 คนได้ขอรับ
Full Band:AFTER PARTY
เป็น Full Band เหมาะกับงานทุกหมวดหมู่ เล่นเพลงได้นานัปการขอรับ เต็มวงจะเริ่มที่ 6 คนเป็นกีตาร์ เบสกระแสไฟฟ้า กลอง นักร้อง เครื่องเป่า นะครับโดยบางทีอาจเพิ่มนักร้องหรือเปียนโน ได้อีกครับผม รวมถึงเป็นกลุ่มซึ่งสามารถยืดเวลาเพิ่มได้สบายๆ(จะต้องแจ้งไว้ก่อนครับ เนื่องจากว่าอาจมีงานต่อกันครับผม
Bigband
เป็นวงขนาดใหญ่ บางทีอาจจัดเป็น Little Bigband 10 คน เป็นมีเครื่องเป่า 6 ชิ้น (Alto Sax 2, Tenor Sax 1, Trumpet 2, Trombone 1) รวมกับองค์ประกอบจังหวะ 3 ชิ้น (Piano, Bass, Drum) และก็นักร้อง 1 ท่าน โดยเพลงจะคล้ายการแสดงดนตรี Michael Buble ขอรับ




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม