เมื่อว่าที่เจ้าสาวต้องเลือกวงดนตรีสำหรับงานแต่งงาน

วงดนตรีงานแต่ง

พวกเราเป็นวงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของนักเล่นดนตรีแบบใหม่แม้กระนั้นประสบการณ์สูง เว้นเสียแต่พวกเราจะเป็นวงดนตรีงานสมรส,วงดนตรีปาร์ตี้,งานงานเลี้ยง หรืองาน Event ปกติแล้ว วงของพวกเรายังมีสมาชิกที่เป็นคนบันทึกเพลง เสียงร้องตาม Studio ชั้นแนวหน้า แล้วก็ยังเล่น BackUp ให้นักแสดงจากค่ายเพลงต่างๆอีกด้วย คุณก็เลยมั่นอกมั่นใจได้ว่าทุกรายละเอียดการแสดงของพวกเราเต็มไปด้วยความละเอียดและก็เอาใจใส่อย่างไม่ต้องสงสัย
พวกเรายินดีเสมอที่กำลังจะได้เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในวันสำคัญของเจ้าบ่าวและก็เจ้าสาวทุกคู่ พวกเราพร้อมที่จะยอมรับฟังทุกไอเดียแล้วก็ข้อคิดเห็นของคู่สมรสทุกคน เพื่อทำให้งานของท่านออกมาตรงกับต้นแบบที่อยากได้สูงที่สุด ถ้ามีความต้องการเพลงพิเศษอะไรก็แล้วแต่ในตอนพิธีกรรมต่างๆ(เปิดตัวตัดขนมเค้กโยนดอกไม้ อื่นๆอีกมากมาย) เราพร้อมเล่นให้เสมอ แล้วก็นี่เป็นต้นแบบวงที่ใช้กันบ่อยมากในงานมงคลสมรส (ราคากลางแจ้งทั้งปวงเป็นราคาสำหรับเขตจังหวัดกรุงเทพรวมทั้งละแวกใกล้เคียงเพียงแค่นั้น) นอกเหนือจากนี้พวกเรายังสามารถวางรูปแบบได้อีกเยอะแยะตามแต่เจ้าบ่าวแล้วก็เจ้าสาวต้องการ
ทางวงยินดีให้คำแนะนำแก่เจ้าบ่าวและก็เจ้าสาวสำหรับในการเลือกลักษณะของวงตลอดระยะเวลา เพื่อวงดนตรีออกมาเหมาะสมกับท่านเยอะที่สุด
การว่าจ้างวงดนตรีมาเล่นควรจะจัดเตรียมเนื้อหาดังต่อไปนี้
1. วันที่จัด
2. เวลากี่นาฬิกา ถึงกี่นาฬิกา
3. จัดไหน กรุงเทวดาหรือบ้านนอก(เพราะว่าทางเจ้าของงานจะต้องตระเตรียมค่าใช้จ่ายสำหรับเดินทางเพิ่มในเรื่องที่จัดงานในชนบท)
4. แขกที่มาในงานมากี่ท่าน
5. งานจัดที่โล่งแจ้งหรือในร่ม
6. อยากแนวเพลงแบบไหน
7. มางานเป็นวัยไหน ด้วยเหตุว่าจะสามารถจัดแนวเพลงได้ถูกไม่แทงรรยากาศ
8. อยากวงเล็กหรือวงใหญ่ ควรจะกล่าวว่าอยากได้อุปกรณ์สำหรับเล่นดนตรีอะไรบ้าง
9. มี After party หรือไม่
10. ในงานใช้ Theme สีอะไร
11. แผนงานโดยประมาณของงาน
12. เพลงพิเศษในงานที่อยากได้ให้วงเล่น
13. งานเป็นแบบโต๊ะจีน หรือ ค๊อกเทล
14. มีตอนพิเศษในงานเวลาใด
15. เงินมัดจำค่าวงดเว้นนตรีรวมทั้งเครื่องเสียง เป็นการ Booking นักเล่นดนตรีและก็เครื่องเสียงในจะจัดในงานวันนั้น

วงดนตรีของพวกเรารับแสดงงานดนตรีทั้งประเทศไปจนกระทั่งทั่วทั้งโลก ด้วยแบบอย่างวงดนตรีที่ล้ำสมัยไม่ยุ่งยาก โยกย้ายง่าย ใช้ดนตรีน้อยชิ้นแต่ว่าให้เสียงครบเสมือนได้เต็ม Band ด้วยแบบวง Minigroove ฟังสบาย เพราะสบายหู สร้างบรรยากาศให้งานออกมาดีเยี่ยมเป็นธรรมชาติกว่าการเปิดแผ่นมากมายๆความใหม่ของดนตรี เล่นเพลงแนวต่างๆได้สบายมากมาย ทั้งหมดลง เพลงขับร้อง เพลงเก่า เพลงสากลเก่า เพลงย้อนยุค เพลงฟังสบายขอบริมทะเล เพลงดังในตอนนี้ เพลงที่ได้รับความนิยมในงานสมรส เพลงความหมายดีๆต่างๆเพลงแนวอินดี้ เพลงร๊อค เพลงลาติน เพลงจีน เพลงแนวฯลฯที่รองรับงานดนตรรีทุกแบบอย่างได้อย่างสบายๆกับวงดนตรีระดับมืออาชีพ ประสบการณ์มากยิ่งกว่า 10 ปีด้านวงดนตรีงานสมรส กว่าพันงานการันตีได้เลยว่างานสมรสของท่านจะเป็นงานที่ประทับดวงใจมางานแน่ๆ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องเสียงนั้นพวกเราเน้นย้ำเครื่องเสียงคุณภาพดีเพื่อได้เสียงที่ฟังแล้วสบายฟังชัดไม่อู้อีเสมือนงานวัดแน่ๆ วงพวกเราเน้นย้ำเรื่องของระบบเสียงมากมายเพื่อประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการรับดูยอมรับฟังวงดนตรีของพวกเราได้อย่างจับใจแน่ๆ พวกเราเป็นมืออาชีพด้านวงดนตรีงานสมรสโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ค้ำประกันความซาบซึ้งแน่ๆนะครับ




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม